Đăng ký gói BIG70 Vinaphone có ngay 2,4GB Data

Tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone bằng tiếng dân tộc

Với mong muốn phục vụ tốt cho các khách hàng là dân tộc thiểu số trên mọi miền tổ quốc, nhà mạng chính thức đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone bằng tiếng dân tộc nhằm giúp các đồng bào dân tộc ít người dễ dàng tìm hiểu thông tin về các dịch vụ do Vinaphone cung cấp.

Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc của Vinaphone đã dành ra 08 đầu số gồm 4 chữ số từ 1391 đến 1398, được khai báo miễn cước gọi và nhắn tin vào các đầu số này, phục vụ đồng bào các dân tộc ít người gồm 8 ngôn ngữ H’Mông, Dao, Thái, Mường, Tày Nùng, Khơ me, Gia rai và Ê đê.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone bằng tiếng dân tộc

Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc Vinaphone

Chi tiết tổng đài chăm sóc khách hàng dân tộc thiểu số – Tổng đài Vinaphone

– Từ ngày 1/7/2016, Vinaphone triển khai Tổng đài giải đáp khách hàng, phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số tại Việt Nam. Để được chăm sóc bằng:

  • Tiếng Hmong:     Gọi 1391
  • Tiếng Thái:          Gọi 1392
  • Tiếng Dao:          Gọi 1393
  • Tiếng Mường:     Gọi 1394
  • Tiếng Tày Nùng: Gọi 1395
  • Tiếng Gia rai:      Gọi 1396
  • Tiếng Ê-đê:         Gọi 1397
  • Tiếng Khơ-me:   Gọi 1398

– Thời gian mà tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng Dân tộc của Vinaphone: Từ 7h đến 22h hằng ngày kể cả những ngày lễ và ngày tết.

– Các thông tin về cước, cách tính cước, các dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ – MCA Vinaphone, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ Ringtunes Vinaphone, dịch vụ 3G Vinaphone dành cho Mobile đều được các điện thoại viên trả lời bằng ngôn ngữ dân tộc.

– Mọi cuộc gọi thoại và nhắn tin vào các đầu số trên điều được MIỄN PHÍ CƯỚC.

tổng đài tiếng dân tộc Vinaphone

Dưới đây là một số gói cước 3G Vinaphone được nhiều chủ thuê bao di động là người dân tộc thiểu số đăng ký và sử dụng nhất hiện nay:

Gói cước Giá cước(VNĐ) Đăng ký Đăng ký qua tin nhắn Dung lượng tốc độ cao Cước phát sinh ngoài gói
M10 10.000đ Soạn M10 gửi 6058 50 MB 25đ/50KB
M25 25.000đ Soạn M25 gửi 6058 150 MB 25đ/50KB
M50 50.000đ Soạn M50 gửi 6058 500 MB 25đ/50KB
M120 120.000đ Soạn M120 gửi 6058 1,5 GB 25đ/50KB

Hy vọng rằng với việc Vinaphone triển khai tổng đài CSKH bằng tiếng dân tộc sẽ mang đến sự thuận tiện cho các khách hàng là đồng bào dân tộc khi có thắc mắc và cần được giải đáp về các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng cung cấp nhé!

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 60581.000đ/tin nhắn, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Tags:

Các gói cước 3G phổ biến

70.000đ
  • Dung lượng: 1,6GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: BIG70 gửi 6058

100.000đ
  • Dung lượng: 2,5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: BIG100 gửi 6058

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M10 gửi 6058

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M25 gửi 6058

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX gửi 6058

100.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX100 gửi 6058