Với mong muốn phục vụ tốt cho các khách hàng là dân tộc thiểu số trên mọi miền tổ quốc, nhà mạng chính thức đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone bằng tiếng dân tộc nhằm giúp các đồng bào dân tộc ít người dễ dàng tìm hiểu thông tin về các dịch vụ do Vinaphone cung cấp.
Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc của Vinaphone đã dành ra 08 đầu số gồm 4 chữ số từ 1391 đến 1398, được khai báo miễn cước gọi và nhắn tin vào các đầu số này, phục vụ đồng bào các dân tộc ít người gồm 8 ngôn ngữ H’Mông, Dao, Thái, Mường, Tày Nùng, Khơ me, Gia rai và Ê đê.
- Sim Biển Xanh Vinaphone – Tám thả ga Vina hoàn tiền 100%
- Các gói cước khuyến mãi đổi tiền của Vinaphone năm 2016
Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc Vinaphone
Chi tiết tổng đài chăm sóc khách hàng dân tộc thiểu số – Tổng đài Vinaphone
– Từ ngày 1/7/2016, Vinaphone triển khai Tổng đài giải đáp khách hàng, phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số tại Việt Nam. Để được chăm sóc bằng:
- Tiếng Hmong: Gọi 1391
- Tiếng Thái: Gọi 1392
- Tiếng Dao: Gọi 1393
- Tiếng Mường: Gọi 1394
- Tiếng Tày Nùng: Gọi 1395
- Tiếng Gia rai: Gọi 1396
- Tiếng Ê-đê: Gọi 1397
- Tiếng Khơ-me: Gọi 1398
– Thời gian mà tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng Dân tộc của Vinaphone: Từ 7h đến 22h hằng ngày kể cả những ngày lễ và ngày tết.
– Các thông tin về cước, cách tính cước, các dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ – MCA Vinaphone, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ Ringtunes Vinaphone, dịch vụ 3G Vinaphone dành cho Mobile đều được các điện thoại viên trả lời bằng ngôn ngữ dân tộc.
– Mọi cuộc gọi thoại và nhắn tin vào các đầu số trên điều được MIỄN PHÍ CƯỚC.
Dưới đây là một số gói cước 3G Vinaphone được nhiều chủ thuê bao di động là người dân tộc thiểu số đăng ký và sử dụng nhất hiện nay:
Gói cước | Giá cước(VNĐ) | Đăng ký | Đăng ký qua tin nhắn | Dung lượng tốc độ cao | Cước phát sinh ngoài gói |
M10 | 10.000đ | Soạn M10 gửi 1543 | 50 MB | 25đ/50KB | |
M25 | 25.000đ | Soạn M25 gửi 1543 | 150 MB | 25đ/50KB | |
M50 | 50.000đ | Soạn M50 gửi 1543 | 500 MB | 25đ/50KB | |
M120 | 120.000đ | Soạn M120 gửi 1543 | 1,5 GB | 25đ/50KB |
Hy vọng rằng với việc Vinaphone triển khai tổng đài CSKH bằng tiếng dân tộc sẽ mang đến sự thuận tiện cho các khách hàng là đồng bào dân tộc khi có thắc mắc và cần được giải đáp về các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng cung cấp nhé!