Đăng ký gói BIG70 Vinaphone có ngay 2,4GB Data

Tại sao không thể kết nối 4G Vinaphone được?

Bạn đã đăng ký gói 4G của nhà mạng Vinaphone để sử dụng nhưng không thể kết nối 4G Vinaphone, vậy lí do là do đâu? Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết lí do và cách khắc phục trường hợp không thể kết nối mạng 4G Vinaphone nhé!

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến không thể kết nối 4G Vinaphone, có thể là bạn chưa cấu hình 4G cho điện thoại, bạn đang sử dụng SIM không hỗ trợ 4G hoặc bạn đang không ở trong vùng phù sóng 4G,… Tuỳ theo trường hợp mà bạn có thể lựa chọn cách giải quyết khác nhau, hãy cùng tham khảo bài viết này để biết cách giải quyết nhanh chóng.

tai-sao-khong-ket-noi-4G-vinaphone

Hướng dẫn khắc phục tình trạng không kết nối được 4G Vinaphone

Nguyên nhân và cách khắc phục không thể kết nối 4G Vinaphone?

– Trước tiên bạn kiểm tra SIM của bạn có phải là U-SIM hay không, nếu không thì bạn hãy đến trung tâm giao dịch của Vinaphone để đổi SIM 4G Vinaphone.

– Bạn đã đăng ký 4G Vinaphone hay chưa, hãy soạn tin DATA gửi 888 để kiểm tra mình có đăng ký gói cước 4G Vinaphone nào hay chưa nhé, nếu chưa thì bạn hãy lựa chọn đăng ký 4G Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

– Không bật được tính năng 4G cho dù trước đó đã đăng ký dịch vụ 4G để sử dụng, lúc này thì bạn cần phải khởi động lại thiết bị. Vì sau khi đăng ký dịch vụ 4G của nhà mạng Vinaphone thành công thì bạn phải thực hiện khởi động lại thiết bị thì lúc đó mới có thể bật và sử dụng 4G. Đây là nguyên nhân không thể kết nối 4G Vinaphone phổ biến mà mọi người hay gặp phải.

– Sóng không ổn định, khi bạn nhận thấy cột sóng của nhà mạng xuống còn 1 hoặc hay 2 vạch và không còn xuất hiện biểu tượng 4G/LTE nữa, mà thay vào đó là 3G hoặc E. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do bạn đang ở khu vực yếu sóng, có thể là trong thang máy, trong tầng hâm,… lúc này bạn nên di chuyển đến chỗ trống hơn, không bị cản bởi môi trường xung quanh.

– Nếu sóng Vinaphone vẫn ổn định đầy cột sóng có biểu tượng 4G LTE, 3G, H+ vẫn hiển thị đầy đủ nhưng không kết nối internet được. Thì bạn nên cài đặt lại cấu hình 4G Vinaphone cho điện thoại của mình nhé! Để biết cách cài đặt thì bạn có thể tham khảo bài viết: 

– Sóng đầy nhưng chỉ xuất hiện biểu tượng H+, nguyên nhân có thể là thuê bao của bạn không đang hoạt động trong vùng phủ sóng 4G của Vinaphone hoặc thiết bị của bạn không có hỗ trợ 4G, bạn hãy tham khảo cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không nhé!

Có quá nhiều nguyên nhân dân đến bạn không thể kết nối 4G Vinaphone được, tuy nhiên nếu bạn biết nguyên nhân là gì thì bạn sẽ có hướng giải quyết tốt nhất! Mong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc kết nối và sử dụng dịch vụ 4G của nhà mạng Vinaphone để phục vụ cho nhu cầu của mình!

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 60581.000đ/tin nhắn, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước 3G phổ biến

70.000đ
  • Dung lượng: 1,6GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: BIG70 gửi 6058

100.000đ
  • Dung lượng: 2,5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: BIG100 gửi 6058

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M10 gửi 6058

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M25 gửi 6058

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX gửi 6058

100.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX100 gửi 6058