Số tổng đài ví MoMo và các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7

Số tổng đài ví Momo và các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 là gì? Đây có lẻ là thắc mắc của của hầu hết nhiều khách hàng khi sử dụng ví điện tử Momo, mỗi khi có sự cố bất kỳ gì xảy ra bạn có thể dễ dàng kết nối liên hệ cùng tổng đài viên để hỗ trợ giải quyết. Nhằm giúp bạn nắm được chính xác số tổng đài của ví Momo và kênh hỗ trợ liên lạc, hôm nay vinaphone3g.vn sẽ giúp bạn có được thông tin chính xác nhất trong nội dung vài viết này nhé. 

>>> Có thể bạn cần biết: Hướng dẫn cách chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone MIỄN PHÍ

Ví Momo là ví điện tử mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như nạp tiền điện thoại, chuyển tiến đến cho thuê bao khác, thanh toán cước phí điện tử, thanh toán tiền nước v.v… Tuy nhiên, khi gặp bất kỳ sự cố này khi sử dụng người dùng nên liên hệ ngay đến tổng đài viên hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 của ví Momo để có thể dễ dàng giải quyết vấn đề mỗi khi cần thiết. 

Tổng đài Momo là số mấy? Số chăm sóc khách hàng của MomoChi tiết về số tổng đài và kênh chăm sóc khách hàng của Momo

Số tổng đài ví điện tử Momo là số mấy? 

Khi gặp vấn đề gì xảy ra trong quá trình sử dụng ví điện tử Momo, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Momo thông qua số: 

1900 54 54 41

– Cước phí gọi đến tổng đài, áp dụng cho các thuê bao toàn mạng là: 1.000đ/ phút. 

– Thời gian tổng đài hoạt động từ 8h đến 17h hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ví Momo, hoạt động 24/7: 

Song song cùng kênh kết nối tổng đài,  bạn có thể liên hệ đến các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Momo như: 

– Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng MoMo:

  • Bước 1: Đầu tiên, tại giao diện chính của ví điện tử Momo, bạn chọn vào mục ví của tôi tại góc phải phía cuối màn hàng.
  • Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào mục Trợ giúp.
  • Bước 3: Chọn vào mục gửi yêu cầu hỗ trợ.
  • Bước 4: Sau đó, tích vào chọn  giao dịch bạn cần trợ giúp. hoặc bấm Gửi yêu cầu khác nếu bạn cần sự trợ giúp không liên quan đến giao dịch.
  • Bước 5: Mô tả vấn đề bạn gặp phải để Ví MoMo có thể hỗ trợ bạn tốt hơn. Bấm Gửi để hoàn tất yêu cầu hỗ trợ.

– Hoặc bạn có thể chat online cùng kênh hỗ trợ khách hàng của Momo trên mạng xã hội Facebook. Địa chỉ Facebook của ví điện tử Momo là:  https://www.facebook.com/messages/t/vimomo. 

– Cuối cùng, để yêu cầu hỗ trợ từ tổng đài ví Momo khi gặp sự cố bạn có thể áp dụng hình thức gửi email yêu cầu đến hòm thư: hotro@momo.vn. 

>>> Tìm hiểu thêm: Vì sao ứng tiền Vinaphone không thành công?

Mong rằng với đôi dòng chia sẻ về bài viết này sẽ giúp bạn có thể nắm rõ số tổng đài ví Momo và các kênh chăm sóc khách hàng 24/7 trên đây sẽ giúp bạn yên tâm thoải mái hơn khi sử dụng những tiện ích từ Momo đem đến nhé!

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số VinaPhone 1543MIỄN PHÍ, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Tags:

Các gói cước 3G phổ biến

  • M10
  • 200MBDATA
  • 10.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • MAX200
  • 15GBDATA
  • 200.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • MAX
  • 3.8 GBDATA
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • MAX100
  • 5.8GBDATA
  • 100.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết

Các gói cước 4G phổ biến

  • BIG120
  • 12GBDATA
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • BIG70
  • 4,8GBDATA
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
Chi Tiết
  • BIG90
  • 7GBDATA
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết